HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ HƯỚNG DẪN ĐẶT MUA DỊCH VỤ HƯỚNG DẪN GIA HẠN DỊCH VỤ ACCOUNT SUSPENDED?

Các tài liệu hướng dẫn được Phòng kỹ thuật BeeHost biên soạn, hướng dẫn từng bước, minh họa cụ thể bằng hình ảnh nhằm giúp Quý khách hàng sử dụng dịch vụ của BeeHost dễ dàng hơn trong công việc tiếp cận các chức năng, giải quyết nhanh trở ngại.

DOWNLOAD TÀI LIỆU

  • Đăng nhập vào Khu vực Khách hàng, chọn dịch vụ đang dùng, nhấn vào mũi tên xanh hiển thị tài liệu.
  • Hoặc download trực tiếp các tài liệu, video tại đây (yêu cầu đăng nhập).
img_huong_dan_su_dung

Các tài liệu hướng dẫn sử dụng luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách

Trong DirectAdmin, Domain Control… có mục Help là một trợ lý đắc lực của Quý khách trong mọi trường hợp khi cần.

Sau khi lục tung các tài liệu nhưng không tìm được câu giải đáp, Quý khách có thể tham khảo các nguồn:

  • Thắc mắc kỹ thuật thường gặp (update mới nhất).
  • Alô (08) 37.180.218 (số nội bộ 8222) từ 08:00 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 12:00).
  • Gửi ticket hoặc email support@beehost.vn 24/7.

Thông tin người gửi ticket & địa chỉ email phải là thông tin trong danh sách khách hàng đang sử dụng dịch vụ của BeeHost.
Các vấn đề phức tạp hoặc khó diễn tả BeeHost khuyến nghị Quý khách đính kèm hình chụp khi gửi ticket/email.
Khách hàng hỗ trợ về mảng máy chủ xin vui lòng gửi kèm password root/administrator và các thông tin remote cần thiết.
Mọi hỗ trợ xin Quý khách vui lòng nhập tiếng Việt có dấu, nhằm giữ gìn sự trong sáng, đẹp đẽ của ngôn ngữ Việt.
Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật phản hồi bằng tiếng Việt không dấu, xin Quý khách phản ánh lại với công ty. Xin chân thành cám ơn !